khóa học đồ họa
Top khóa học

Nếu bạn có ý định cải thiện kỹ năng thiết kế của mình trong thời đại chỉ ở nhà như bây giờ, nhưng không biết phải đi theo con đường nào, thì các khóa học đồ họa online chính là câu trả lời.

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa không nhất thiết phải học đại học. Nếu bạn làm theo các bước dưới đây, bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp trên con đường trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp.

5 Khóa học đồ họa ai cũng có thể học được.

Bạn là người đam mê thiết kế đồ họa nhưng không có đủ kỹ năng để đến các trung tâm chất lượng bên ngoài. Học thiết kế đồ họa là một cách sáng tạo để kết hợp kỹ thuật thiết kế với nghệ thuật trang trí để tạo ra những “kiệt tác” tráng lệ giúp bạn nâng cao kỹ thuật của mình. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 5 khóa học đồ họa được nhiều học viên tham gia.

1. Khóa học Làm chủ photoshop cùng Huy Quần Hoa.

Bạn đang tìm kiếm tài liệu tự học Photoshop trên mạng để thỏa mãn đam mê và công việc của mình? Nhưng sau đó bạn phải bỏ cuộc và thất vọng vì bạn không tuân theo chỉ dẫn khi bạn gặp vấn đề, phải không? biết hỏi ai, kiến ​​thức rời rạc không theo quy trình, rời rạc, không có cơ sở …

Thành thạo Photoshop với Huy Quan Hoa sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng Photoshop một cách bài bản theo lộ trình dễ học và hiệu quả, cùng với những thủ thuật hữu ích và kỹ năng Photoshop độc đá, cắt dán và chỉnh sửa hình ảnh.

Bạn sẽ học được gì khi thành thạo Photoshop với Huy Quan Hoa? Có kỹ năng chỉnh sửa ảnh ghép và Photoshop, tự thiết kế hình ảnh cho website, fan page facebook, group, ghép ảnh với thần tượng yêu thích, thỏa sức sáng tạo hình ảnh, thực hiện ý tưởng của chính bạn qua hình ảnh.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 

2. Khóa học Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator.

Quảng cáo theo chủ đề từ lâu đã trở thành cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Cùng với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, sự ra đời của các công cụ thiết kế đã đưa quảng cáo lên một tầm cao mới, vượt ra ngoài tầm thế giới.

Việc có thể thiết kế một bảng hiệu hoặc biểu ngữ 2D với sức hút khiến mọi người “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” phụ thuộc rất nhiều vào tư duy thiết kế và cách bạn sử dụng công cụ thiết kế này.

Với khóa học này, bạn sẽ có thể hiện thực hóa ý tưởng của riêng mình và thiết kế banner, tờ rơi, background, poster, thiệp, logo, banner facebook, banner web … một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hấp dẫn; Có đủ kỹ năng thiết kế hình ảnh quảng cáo trên các trang mạng xã hội, website cho doanh nghiệp riêng, mở đại lý quảng cáo, in ấn và thiết kế đồ họa trên các loại máy in.

Nội dung khóa học Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator:

Phần 1: Tổng hợp quy trình làm việc thiết kế của Design Advertage.

Phần 2: Làm quen với các công cụ thiết kế Adobe Illustrator.

Phần 3: Các lệnh phổ biến thường dùng trong Adobe Illustrator.

Phần 4: Vẽ hình Vector từ hình ảnh trên web.

Phần 5: Thiết kế quảng cáo Backdrop – Tờ gấp – Danh thiếp.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 

3. Khóa học Adobe Indesign CC 2015 từ cơ bản đến nâng cao.

Adobe InDesign là một ứng dụng phần mềm tổ chức và xuất bản trên máy tính để bàn do Adobe Systems sản xuất. Nó có thể được sử dụng để tạo ra các tác phẩm như áp phích, tài liệu quảng cáo, tờ rơi, báo, tạp chí, báo, bài thuyết trình, sách và sách điện tử.

Là một phần mềm chuyên dụng để thiết kế bố cục và sắp xếp trang, Adobe Indesign giúp bạn sắp xếp và tạo bố cục hợp lý. Bạn có thể dễ dàng vẽ đường dẫn và tạo các lớp đẹp mắt với các tính năng như đổ bóng, đổ bóng bên trong, hiệu ứng vát và chạm nổi. . tương tự như Photoshop và Illustrator.

Indesign thực sự là một phần mềm thiết kế tuyệt vời. Với phiên bản CC 2015, Adobe cung cấp khả năng kiểm soát tốt đối với các đối tượng thiết kế, cũng như các công cụ mới rất thiết thực và mạnh mẽ. Nó cho phép các nhà thiết kế thiết kế, tạo và xuất bản tài liệu cho các thiết bị in ấn, trực tuyến hoặc di động được tích hợp với các tương tác, hoạt ảnh, phim và âm nhạc để thu hút độc giả.

Bên cạnh đó, Adobe InDesign cũng cải thiện chức năng cho người dùng bằng cách tích hợp các dịch vụ trực tuyến như phông chữ, hình ảnh tài liệu và thư viện người dùng, cho phép chúng tôi làm việc một cách thuận tiện và hiệu quả nhất mọi lúc, mọi nơi.

Nội dung khóa học Adobe Indesign CC 2015 gồm những phần chính:

Phần 1: Giới thiệu khóa học.

Phần 2: Thử học Indesign cấp tốc.

Phần 3: Làm chủ giao diện làm việc và các công cụ.

Phần 4: Bắt đầu với một tài liệu mới.

Phần 5: Quản lý trang tài liệu.

Phần 6: Làm việc với văn bản – Text.

Phần 7: Tìm hiểu các lệnh biên tập văn bản Character.

Phần 8: Biên tập cấu trúc văn bản đoạn Paragraph.

Phần 9: Làm việc với đối tượng đồ họa Graphics link.

Phần 10: Thiết lập các thuộc tính cho một đối tượng.

Phần 11: Quản lý màu sắc trên indesign.

Phần 12: Các cách tạo Frame với công cụ vẽ.

Phần 13: Quản lý đối tượng trên indesign.

Phần 14: Biến đổi đối tượng – Transforming Objects.

Phần 15: Tạo thẻ thuộc tính – Styles.

Phần 16: Biểu bảng – Tables.

Phần 17: Đóng gói để xuất khẩu và in ấn.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 

4. Khóa học Thiết kế qua Banner cho người mới bắt đầu và không chuyên.

Nếu bạn chọn con đường thiết kế, thiết kế biểu ngữ chắc chắn là bài học đầu tiên. 3 bước thiết kế banner cho người mới bắt đầu bao gồm: xác định kích thước của banner, nội dung phù hợp với banner, màu sắc và phần còn lại của banner.

Khóa học cung cấp kiến ​​thức cơ bản về thiết kế đồ họa và sẽ giúp những người mới bắt đầu, những người không phải là chuyên gia hoặc những người đang muốn thử vận ​​may của mình trong một công việc mới để làm quen với quá trình tạo đồ họa thiết kế. Với các nguyên tắc cần thiết để làm cho thiết kế của bạn nâng cao hơn.

Với khóa học, giúp học viên hiểu được bản chất của công việc thiết kế sản phẩm, hiểu được quy trình thiết kế của một sản phẩm đồ họa, hiểu nguyên lý và nguyên tắc của thiết kế, hiểu các kỹ thuật typography cơ bản trong thiết kế đồ họa, hiểu được cách pha trộn và phối màu hiệu quả kỹ thuật thiết kế và hiểu cách thiết kế các sản phẩm biểu ngữ và áp phích.

Nội dung khóa học Thiết kế qua Banner cho người mới gồm:

Phần 1: Những khái niệm cần biết.

Phần 2: Shape and Images – Hình và Hình ảnh.

Phần 3: Typo technique – Kỹ thuật chữ.

Phần 4: Giới thiệu về màu sắc.

Phần 5: Bắt đầu triển khai một sản phẩm Banner Design.

Phần 6: Thực hành triển khai bản thiết kế với phần mềm Illustrator.

Phần 7: Thực hành triển khai bản thiết kế với phần mềm Photoshop.

Phần 8: Hoàn thiện bản thiết kế.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 

5. Khóa học Kỹ năng Photoshop cho họa sỹ Concept Art.

Concept Art là gì? là sự chuyển dịch những suy nghĩ, những ý tưởng mơ hồ, thành những bản phác thảo của những ý tưởng. Thông qua đó mọi người có thể nhìn và cảm nhận bằng mắt thường.

Concept art là cách thể hiện những ý tưởng, những yêu cầu của concept art về hình dáng, tính cách, tâm trạng của nhân vật trong trò chơi điện tử, phim … Tuy nhiên mới dừng lại ở mức độ. chỉ là một khái niệm ý tưởng và thông tin thiết kế chung.

Học theo phương pháp “Draw or Die” tiên tiến nhất được sử dụng ở các nước phát triển. Sở hữu khả năng tư duy sáng tạo về các nhân vật và hoàn thiện kỹ năng vẽ của bạn. Sử dụng thành thạo các công cụ và thể hiện ý tưởng của riêng bạn trong Photoshop với tư cách là nghệ sĩ ý tưởng chuyên nghiệp cho công việc thực tế và là cơ sở để bạn học hỏi thêm.

Nội dung khóa học Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art gồm:

Phần 1: Giới thiệu khóa học.

Phần 2: Phương pháp làm chủ cây bút từ cơ bản đến nâng cao.

Phần 3: Quy trình thiết kế nhân vật hoàn thiện từ A-Z.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 

Kết luận.

Nếu bạn là người sáng tạo, nhạy bén và linh hoạt với màu sắc và hình ảnh thì ngành thiết kế đồ họa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mặt khác, thiết kế đồ họa hiện nay được coi là một ngành có tiềm năng phát triển lớn và cơ hội nghề nghiệp rộng mở và thu nhập cao.

Và những khóa học đồ họa online sẽ là cơ hội để bắt đầu bước vào lĩnh vực này. Không chỉ dành cho những bạn chuyên nghiệp mà những bạn muốn tự thiết kế hình ảnh cho công việc kinh doanh của mình vẫn có thể đăng ký học.

Xem thêm: Khóa học Canva nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  +  39  =  46